Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Thiết kế không ai có thể chê của căn hộ 21m² cho 3 người

Toàn bộ diện tích chỉ khoảng 21m² nhưng căn hộ này vẫn có đủ 2 giường ngủ, một bàn ăn rộng cho 3 người sinh sống mà vẫn có chỗ tụ tập và đặc biệt là vẻ thoáng rộng hiếm có của nó.

Bố trí không gian sống thoải mái trong những căn hộ diện tích chưa bao giờ là bài toán dễ với các kiến trúc sư và gia chủ. Nhưng căn hộ 21m² dưới đây là một trong số ít ngoại lệ nhờ tài năng của nhà thiết kế Eugene Han.
Khi bước vào căn hộ có lẽ ai cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự sáng sủa và rộng rãi đến khó tin của mức diện tích 21m². Bí quyết nằm ở bức tường gương ốp dọc theo tường nhà tạo cảm giác khiên căn hộ nhỏ hẹp trông như rộng gấp đôi và cũng chứa chan ánh sáng.
không gian nhỏ hẹp 
Ngoài việc bài trí hợp lý thì bức tường gương chính là bí kíp giúp không gian
nhỏ hẹp này trở nên thoáng rộng hơn so với thực tế
căn hộ nhỏ 
Không gian căn hộ nhỏ nhưng vẫn có chỗ tiếp khách lịch sự, thoáng đãng với đủ sofa, hệ giải trí tiện nghi
phòng khách nhỏ 
Ngoài bức tường gương, những món nội thất đa năng nho nhỏ kết hợp với cách bố trí thông minh đã giúp chủ nhà tận dụng tối đa không gian của căn hộ nhỏ. Góc tiếp khách vô cùng đơn giản với một bàn nước và 1 sofa cỡ nhỏ. Đương nhiên trong một ngôi nhà chật thế này, chúng sẽ được tích hợp thêm nhiều nhiệm vụ khác nữa!
nội thất đa năng 
Chẳng hạn như một góc kệ có thể được hô biến thành bàn làm vệc
hoặc bàn học vừa nhanh chóng vừa cơ động
giường thông minh 
Đặc biệt, chiếc giường Murphy xinh xắn được giấu khéo léo trong kệ sau sofa đủ chỗ cho 2 người
Không gian phòng ngủ chính 
Không gian phòng ngủ chính này còn có đủ cả ti vi, hệ âm thanh siêu chất để giải trí
không gian nhỏ 
Ngoài phòng ngủ chính đủ chỗ cho 2 người, thành viên còn lại sẽ có chỗ nghỉ ngơi là chiếc bục nơi cửa sổ với vách ngăn là pallet gỗ ấn tượng. Chiếc giường nhỏ này không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho trẻ mà còn đóng vai trò như ghế thư giãn cho tất cả các thành viên trong nhà. Tuy vách ngăn pallet có đôi chút thiếu tính riêng tư nhưng đặt trong bối cảnh không gian sống chật chội như thế này thì đây là giải pháp quá tuyệt vời mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
bàn nước đa năng 
Đừng ngạc nhiên nếu bạn không tìm thấy bàn ăn khi chưa đến bữa vì chỉ cần mất 5 phút là chủ nhà có thể tháo lắp chiếc bàn nước cùng một vài thanh hỗ trợ ở ghế sofa thành một chiếc bàn ăn đủ rộng cho những buổi tụ tập cần nhiều bàn ghế. Những chiếc ghế đi kèm cũng rất cơ động để có thể xếp gọn gàng khi không sử dụng hay cần lấy lối đi cho khách.
bài trí căn hộ nhỏ 
Chiếc thang sắt ngoài nhiệm vụ chính là bậc thang để chủ nhà leo lên gác xép cất đồ...
trang trí nhà 
...còn là một chiếc giá treo đồ tiện lợi
phòng bếp nhỏ 
Phòng bếp siêu nhỏ nhưng không thiếu bất cứ tiện nghi nào cho nhu cầu nấu nướng
Mặc dù vẫn có một số hạn chế nhất định nhưng không ai có thể phủ nhận căn hộ nhỏ xinh đẹp này đã đáp ứng rất tốt những yêu cầu cơ bản về nhu cầu sinh hoạt cũng như thẩm mỹ.
(Theo Trí thức trẻ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét